Thursday, August 14, 2008

It's over... Nampucha!

Pucha! Isang taon na pla nila akong niloloko. Buntis pa lang ako ke aquim, there’s already something going on between them. Hinde ko man lang naramdaman. Officially, nung august 1, isang taon na sila. Pucha talaga! Si Jason at ang babae nya! Kaya pala…

Hinde ko ito mapapalampas. Nag-usap na kami. More of nagsigawan, nagmurahan. It’s over. Walang explanation ang pwede nyang gawin at sabihin para mapabilib nya pa ako. Kung nagawa nya akong lokohin, kami ni baby, that means hinde na kami importante sa kanya. Hinde nya kailangang mamili. Nakapagdecide na ako. We’re going our separate ways. I’ll be talking to a lawyer about this. Very soon. Kung maghihiwalay kami, dapat maayos. Ang lahat. At isa pa, gusto kong alisin ang apelyido nya sa pangalan ko. Kung pwede nga lang sa pangalan din ni Aquim.

We’ve made a promise, that if ever we feel that we no longer feel that it’s worth it, that we can no longer keep the relationship healthy, that we don’t love each other anymore, we’ll be honest to admit it to the other. However painful it may be, but atleast, in that way, it’s still less painful because the respect would still be there. So this bullshit, really pains me. My husband, my bestfriend, betrayed me?

I have to look for a job. Sa ngayon, pinalayas ko na siya. Umuwi na siya sa tatay nya. Sa bahay nila. At hinde ako mag eexplain sa mga magtatanong. Siya ang bahalang umamin sa kalokohan nya.

***

Hayyy, buti na lang, panaginip lang ang lahat! Sa sobrang sama ng panaginip na ito, hinde na ko nakatulog uli! Grabe, 4am pa lang!

Akala nyo totoo noh?! Heheh GOTCHA! :p

***

On a serious note, sobrang sakit kahit panaginip lang. As in. Kulang na lang ay magising akong umiiyak. Ganon. Ayaw kong mangyari ito. All along, aware akong panaginip lang ang lahat, kaya nga pinili ko na magising na. Pero sobrang sakit kahit alam kong panaginip lang. Ramdam na ramdam ko yung pain. Awwkkk…. Parang masakit talaga sa puso, physically ha. Brokerhearted talaga. I’m just so glad that it was just a dream.

Alam ko, me mag iinterpret ng mga dreams ekek na ito. Sasabihin, me pinanggalingan. Ek ek ek blah blah blah. Fyi, wala, it was just a dream. Di ko din alam kung san galling. Kung panong di ko din alam kung pano ko nanaginip ng mga aswang. At lately, si mark abaya kasama ang mga aliens. Haha

.

No comments: