Sunday, August 24, 2008

hinde kami excited

malapit na ang halloween! yahu! kahapon, nagpunta kami sa mall. wala lang. to buy some stuff. and para makapaglaro si aquim. and para makapasyal lang kami, this is just one of the ways how we bond as a family.

incidentally, i saw these cute halloween outfits for kids! oh wow! tinanong ko si jason, kung pwede ba kaming magtingin ng costume para kay aquim. at baka pwede na rin na maibili na namin sia.

you see, hinde uso dito sa lugar namin ang trick or treak. either with jason's office. it's a good thing that auntie mimi enlisted aquim to join in her company's annual trick or treat activity. it would be his first time! our first time!

so sabi ko ke jason, kailangan na talaga naming magtingin. kasi for sure, magkakaubusan na yan pag malapit nang maghalloween. baka ang matira sa amin, yung pinagpilian na. eh siyempre, gusto ko makapili ng magangdang costume na nababagay kay aquim.

at sa wakas ay nahila ko ang aking mag-ama papunta sa costume rack. nakita namin na meron dung f1 racer suit, a lion, a bug, a carrot, caveman and chef. nang makita namin lahat at ang kanilang tag price, sabi ni jason: wag na lang natin siyang ibili. magpatahi na lang tayo sa lola nya. tayo na lang ang gumawa. or hinde ba pwede yung costume nya nung birthday nya? sabi ko: duh? ano ba yung costume nya nung birthday nya? wala namang kakaiba. baket ano bang idea mo? ano bang gusto mong costume ni aquim?jason: gusto ko yung kuba siya.

ngek!

hinde kami excited.


.

No comments: