Monday, May 19, 2008

uy i'm back (again)!

hellow!

i have the time now to do this so i'm here..blogging. grabe, sooobbbrangg tagal na since the last time na mag blog ako. parang hinde ko na alam..kung ano ikukuwento..kung san magsisimula. sa dami ng mga nangyari. naks, parang madami ngang nangyari hihi.. well mag 7 months na ako sa house, house wife & mother ang aking occupation since december. i will not say na plain kasi sino man ang nag imbento ng 'plain housewife' ay di siguro alam kung ano nangyayari sa house. grabe ha, malayo sa pagiging plain ang ginagawa ko everyday. anyways, ang mga 'maraming' nangyari is mostly about aquim. ilan na ipin nya, ilang untog, ilang bagok (tsk), words & things he understands, mga pasyals, away-bati bouts namin. kulitan.

dami na rin nangyari sa mga ibang tao. madami ng ikinasal. si si rommel, si jaicel, si amie, si acel. at me nga susunod pa.

sa iba ko pang friends dami na din development. addition to their families, travel, etc. minsan nga isip ko, madami na ata akong back log, socially & techie-wise.

well i hope i can reconnect again. and as planned, be Back on the corporate jungle after ng 1st birthday ni aquim, which will happen in two months time. pero kung ala pang yaya, malabo pa yun.

basta.

No comments: