Wednesday, April 18, 2007

ahoy!

hay.. busy ako ngayon eh. heheh hinde tuloy ako makapag post ng kahit ano dito sa yahoo!360. busy ako. busy ako sa pag aayos ng mga gamit at files ko dito sa current employer ko. last week ko na dito this week. malungkot na excited. malungkot kasi siyempre at home na din ako dito. 3 years mahigit kaya ako dito. excited kasi malapit na ko lumipat sa bago kong employer. sa may 2, magstart na ko sa bago. kaya this week, puro pag kokopya ng files ang ginagawa ko.


wala na naman akong masiyadong support na ginagawa, nakapag turnover na ko. kung pinayagan lang akong iterminate ang contract, i should have started with the new one last monday. oh well. atleast ngayon i have a one week vacation. tambay muna sa house, makapagpahinga pa ko bago humataw sa work. i'm sure the atmosphere there is different from here. laid back ako dito eh. flexi time. tapos magaan ang work load ko, sa ngayon. doon, i'm sure, kelangan ko magpasikat hehehe. eh kasi 3 months lang ako magwowork, tapos mag mamaternity leave ako, so siyemepre kelangan ko naman ipakita na worth it ang paghihintay at pag hire nila sa akin sa aking kabuntisan.


anyways, if you're wondering kung san kami last holy week......sa bahay! heheh wala kaming ginawa. as expected, buhay baboy. kain, tulog, nuod. kain ulet. hinde kami nakapag bisita iglesia, as much as i wanted to. hinde kasi nakapaglaba yung tagapaglaba namin ng 2 weeks eh. so no choice kami kung hinde maglaba kung ayaw naming maghubad na lang. hehehe.

No comments: