Tuesday, March 6, 2007

quickening


is defined as the first time you feel your baby move.


actually, hinde ko alam if si baby na nga ang nararamdaman ko. pero as early as 16 weeks me nararamdaman akong parang me lumalangoy. hinde naman siya yung bituka ko na parang gumagalaw lang kasi alam ko naman ang feeling non. basta parang me lumalangoy na parang me nangangalabit ng puson ko. hehehe. kakatuwa lang. hinde ko naman masiyadong pinapansin dati kasi nga paminsan lang naman chaka hinde ko nga sure if si baby na yun (as if ngayon sure nako hehehe). ngayon medyo mas madalas ko ng maramdaman and 18 weeks na naman kami, kaya i assume that, it really is my baby that i'm feeling.


sinasabi ko nga ke jason eh. sorry ka na lang muna, medyo matagal pa bago mo maramdaman si baby. yan ang mga premyo naming mga mommies, kami muna ang unang makakaalam, makakaramdam. ngayon, i try to record kung kelan siya nagmomove. at kung ilang beses. wala lang. gusto ko lang. hehehe.


about the photo: it's not me. i'm just on my 18th week. got that from www.vast.net/bill/junk/pregnant.jpg

No comments: